Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN TẠI XỊNTOP

I. QUY ĐỊNH CHUNG

- Tra cứu thông tin bảo hành:
Đối với phụ kiện một số nhóm thương hiệu (sạc dự phòng Energizer/Mophie, cáp/sạc Mophie,..): Nhập số Serial Number (S/N) tại mục tra cứu của hãng tương ứng Energizer ; Mophie

- Thời gian bảo hành điện thoại và phụ kiện được cập nhật tương ứng các danh mục sản phẩm tại website: xintop.vn

- Chính sách bảo hành đối với phụ kiện công nghệ


II. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH CHÍNH THỨC

​TTBH XịnTop tại TP. HCM: 80 Hoàng Văn Thụ - P.9 - Q.Phú Nhuận - Tp. HCM || Hotline 1900558895 (Ext 201, 202).

TTBH XịnTop tại Hà Nội: 119 Xã Đàn – P.Phương Liên - Q. Đống Đa - Hà Nội || Hotline 1900558895 (Ext 221, 222).

Các tỉnh, thành phố khác: Vui lòng gửi về Trung tâm bảo hành gần nhất tại TP.HCM hoặc Hà Nội.

Thời gian tiếp nhận bảo hành: Từ 9h – 20h (Từ thứ 2 đến Chủ nhật hằng tuần) - không bao gồm ngày nghỉ Lễ/ Tết.

Riêng đối với Khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố khác – Do điều kiện về vận chuyển, thời gian tiếp nhận & chuyển trả bảo hành sẽ không bao gồm ngày Thứ Bảy và Chủ nhật.

 

III. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

- Sản phẩm (SP) còn Tem và còn trong thời gian bảo hành

- Sản phẩm không thuộc các trường hợp từ chối bảo hành bên dưới

- Có mang theo hóa đơn mua hàng (bill/invoice)

- Các phụ kiện công nghệ quy định bảo hành theo hãng

​** Các trường hợp từ chối Bảo hành:

- Sản phẩm không được phân phối từ Việt Hợp 

- Tem bảo hành của sản phẩm (XịnTop, Việt Hợp) không còn nguyên vẹn và/hoặc thông tin trên sản phẩm có dấu bị tẩy xóa, làm mờ, cố ý thay đổi.

- Sản phẩm chưa có thông tin trên http://tracuu.xintop.vn và/hoặc không có thông tin hóa đơn mua hàng.

- Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các trạm bảo hành ủy quyền của Việt Hợp (xintop.vn).

- Không bảo hành ngoại hình và/hoặc các thành phần bên ngoài của sản phẩm (Viền khung, nắp lưng, bàn phím...).

- Không bảo hành khi giấy quỳ trên sản phẩm bị bong tróc, mất, hoặc đổi màu, hoặc có dấu hiệu ẩm, mốc, vào nước,...

- Sản phẩm được lắp đặt hay sử dụng không phù hợp với hướng dẫn sử dụng.

- Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối sai nguồn điện, máy có mùi khét, mùi lạ tại một phần thân máy hoặc toàn bộ máy.

- Sản phẩm bị hư hỏng do rơi rớt, va đập, tai nạn, thiên tai, hỏa hoạn, rỉ sét do môi trường sử dụng, hoặc có vật chất khác rơi vào bên trong,...

- Lỗi do khách hàng vô tình hoặc tự gây ra, như bị đè cấn, móp méo, biến dạng khác với trạng thái ban đầu,...

- Màn hình có số điểm chết dưới 3 và/hoặc màn hình với các lỗi do có ngoại lực tác động: Chảy mực, cấn, bầm, nứt,...

- Sản phẩm Luxury (chế tác) có lớp vàng bị trầy xước do lỗi vô tình hoặc cố ý của khách hàng trong quá trình sử dụng như (bị rơi, va đập, để sản phẩm tiếp xúc với những hóa chất có độ cồn cao (ví dụ: xăng, sơn, e–ete,).

- Sản phẩm Luxury (chế tác) bị trầy xước do động vật cắn hoặc bị trầy xước do các vật nhọn đâm vào hoặc bị ma sát - với những vật cứng làm trầy lớp mạ như (chìa khóa, thẻ giữ xe,).
 

IV. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN, XỬ LÝ & HỖ TRỢ BẢO HÀNH

1. Khách trực tiếp đến Trung Tâm Bảo Hành

- Lỗi phần mềm:

 Khôi phục cài đặt gốc / Khắc phục phần mềm

 Thời gian dự kiến: Từ 2h – 4h

- Lỗi phần cứng: Đổi sản phẩm hoặc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành cam kết khi mua.

2. Khách gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành: Xử lý trong vòng từ 3-7 ngày (Không bao gồm thời gian của các khâu vận chuyển). 

3. Hỗ trợ các trường hợp ngoài bảo hành: Với các sản phẩm thuộc trường hợp Từ chối bảo hành do lỗi của người sử dụng đã nêu ở mục III hoặc sản phẩm đã hết thời gian bảo hành chính thức, TTBH có thể nhận hỗ trợ dịch vụ sửa chữa, thay thế. Các chi phí xử lý dịch vụ sẽ được thông báo cụ thể đến Khách hàng và chỉ xử lý khi được Khách hàng đồng ý.

- Xin quý khách lưu ý các quy định trên để việc sử dụng và bảo hành sản phẩm được thuận tiện.

- Mọi thắc mắc & ý kiến đóng góp cho Trung tâm bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ số Hotline tại các Trung tâm bảo hành hoặc liên hệ về email xintop@viethop.net để được hỗ trợ thêm.

 

XịnTop

Danh mục
Danh sách so sánh

Giỏ hàng